Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5079
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn tại aNhill Boutique Resort.
Authors: GVHD Ts Đào, Duy Minh
SVTH Nguyễn, Thị Hạnh
Keywords: Dịch vụ lưu trú
Kinh doanh khách sạn
ANHILL BOUTIQUE RESORT
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn Trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Century Riverside Huế Trình bày tổng quát về aNhill Boutique Resort Phân tích ý kiến đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại aNhill Boutique Resort - Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại aNhill Boutique Resort.
Description: K 52 A KT & QLDL - Kinh tế phát triển.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5079
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hạnh_K52A KT&QLDL.pdf2.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.