Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5082
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Nguyễn, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2022-06-06T07:52:07Z-
dc.date.available2022-06-06T07:52:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5082-
dc.descriptionK 52 A Kế hoạch đầu tư - Kinh tế phát triển.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về bảo hiểm nhân thọ và chất lượng dịch vụ khách hàng trong công tác kinh doanh của công ty. - Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ khách hàng mua BHNTcủa công ty BHNT Prudential Việt Nam- Văn Phòng Tổng Đại Lý Bắc Quảng Bình. - Chương 3: Một số giải pháp nhằm cao chất lượng dịch vụ khách hàng mua BHNT của công ty BHNT Prudential Việt Nam- Văn Phòng Tổng Đại Lý Bắc Quảng Bình.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN LỜI CẢM ƠN TÓM TẮT NGHIÊN CỨU DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT TRONG ĐỀ TÀI DANH MỤC BẢNG DANH MỤC BIỂU ĐỒ DANH MỤC HÌNH ẢNH PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ xiv 1. Tính Cấp Thiết Của Đề Tài. xiv 2. Mục Tiêu Nghiên Cứu. xvi 2.1 Mục Tiêu Chung xvi 2.2 Mục Tiêu Cụ Thể xvi 3. Đối Tượng Nghiên Cứu xvi 4. Phạm Vi Nghiên Cứu xvii 5. Phương Pháp Nghiên Cứu...................................................................................... xvii 5.1 Phương pháp thu thập số liệu................................................................................. xv 5.2. Phương pháp xử lý dữ liệu xvii 5.3. Phương pháp phân tích dữ liệu xviii 6. Kết cấu của luận văn xix PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 1 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CÔNG TÁC KINH DOANH CỦA CÔNG TY 1 1.1 Tổng quan về Bảo hiểm nhân thọ. 1 1.1.1 Khái niệm và đặc điểm về Bảo hiểm nhân thọ 1 1.1.2 Các loại hình Bảo hiểm nhân thọ 2 1.1.2.1 Phân loại BHNT theo phương thức tham gia 2 1.1.2.2 Phân loại theo phạm vi bảo hiểm 2 1.1.2.3 Phân loại theo hình thức hợp đồng 5 1.1.3 Vai trò của Bảo hiểm nhân thọ. 5 1.2 Cơ Sở Lý Luận Về Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng 8 1.2.1 Một số khái niệm cơ bản 8 1.2.1.1 Dịch vụ 8 1.2.1.3 Dịch vụ khách hàng 9 1.2.1.4 Chất lượng dịch vụ khách hàng 9 1.2.1.5 Chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty bảo hiểm 10 1.2.2 Các Dịch Vụ Khách Hàng của Công Ty BHNT 10 1.2.3 Các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ khách hàng 11 1.2.4 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng sản phẩm BHNT 12 1.2.5 Một số tiêu chí đánh giá về hoạt động dịch vụ khách hàng mua BHNT............. 13 1.3 Cơ sở thực tiễn 13 1.3.1 Thực trạng bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam 13 1.3.2 Thực trạng BHNT ở tỉnh Quảng Bình 17 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNH CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL VIỆT NAM VĂN PHÒNG TỔNG ĐẠI LÝ BẮC QUẢNG BÌNH 19 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam- Văn phòng tổng đại lý Bắc Quảng Bình 19 2.1.1 Giới thiệu Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam-Văn phòng tổng đại lý Bắc Quảng Bình 19 2.1.2 Cơ cấu về tổ chức................................................................................................20 2.1.3 Hệ thống kênh phân phối 22 2.1.4 Tài sản và nguồn vốn 23 2.1.5 Kết quả hoạt động kinh doanh............................................................................. 23 2.2.Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng mua BHNT tại công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - Văn phòng tổng đại lý Bắc Quảng Bình Giai đoạn 2019-2021 26 2.2.1 Tình hình hoạt động giải quyết khiếu nại – bồi thường.................................... 25 2.2.2. Tình hình dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm....................................................... 28 2.2.3. Tình hình các chương trình duy trì khách hàng................................................. 30 2.2.4. Nguồn nhân lực chăm sóc khách hàng............................................................... 33 2.3.Đánh giá thông qua cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty BHNT Prudential – Văn phòng tổng đại lý Bắc Quảng Bình 37 2.3.1. Đặc điểm mẫu điều tra........................................................................................ 37 2.3.2. Đánh giá mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential-Văn phòng Tổng Đại Lý Bắc Quảng Bình.............................................................................................................................. 40 2.3.2.1 Đánh giá về Độ tin cậy..................................................................................... 41 2.3.2.2 Đánh giá về Sự đảm bảo................................................................................... 42 2.3.2.3 Đánh giá về Năng lực phục vụ......................................................................... 43 2.3.2.4 Đánh giá về Sự đồng cảm................................................................................. 45 2.3.2.5 Đánh giá về Phương tiện hữu hình................................................................... 46 2.3.2.6 Đánh giá về Sự hài lòng................................................................................... 47 2.3.3.Kiểm định sự khác biệt về mức độ Đánh giá Sự hài lòng của khách hàng mua BHNT Prudential về chất lượng dịch vụ theo đặc điểm đối tượng điều tra 48 2.3.3.1 Theo Độ tuổi 48 2.3.3.2 Theo Trình độ học vấn 50 2.4 Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng mua BHNT Prudential 52 2.4.1Ưu Điểm.............................................................................................................. 52 2.4.2 Nhược Điểm.............. 53 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MUA BẢO HIỂM PRUDENTIAL VIỆT NAM-VĂN PHÒNG TỔNG ĐẠI LÝ BẮC QUẢNG BÌNH. 56 3.1. Định hướng làm tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng mua BHNT Prudential 56 3.2. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho công ty 57 3.2.1. Giải pháp chung. 57 3.2.2.1. Giải pháp về mức độ đảm bảo 58 3.2.2.2. Giải pháp về độ tin cậy 59 3.2.2.3. Giải pháp về sự đồng cảm 60 3.2.2.4. Giải pháp về năng lực phục vụ 60 3.2.2.5. Giải pháp về phương tiện hữu hình 61 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 62 1. Kết luận....................................................................................................................52 2. KiếnNghị.................................................................................................................53 2.1 Kiến nghị đối với nhà nước...................................................................................53 2.2 Kiến nghị đối với Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam- Văn phòng tổng đại lý Bắc Quảng Bình........................................................................................ 53 TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤCvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectBảo hiểm nhân thọvi
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
dc.subjectĐại lý Quảng Bìnhvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mua Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam- Văn phòng tổng đại lý Bắc Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thu Hiền-K52 KHDT.pdf2.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.