Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5082
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mua Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam- Văn phòng tổng đại lý Bắc Quảng Bình.
Authors: GVHD Ts Nguyễn, Thị Thúy Hằng
SVTH Nguyễn, Thị Thu Hiền
Keywords: Bảo hiểm nhân thọ
Dịch vụ khách hàng
Đại lý Quảng Bình
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về bảo hiểm nhân thọ và chất lượng dịch vụ khách hàng trong công tác kinh doanh của công ty. - Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ khách hàng mua BHNTcủa công ty BHNT Prudential Việt Nam- Văn Phòng Tổng Đại Lý Bắc Quảng Bình. - Chương 3: Một số giải pháp nhằm cao chất lượng dịch vụ khách hàng mua BHNT của công ty BHNT Prudential Việt Nam- Văn Phòng Tổng Đại Lý Bắc Quảng Bình.
Description: K 52 A Kế hoạch đầu tư - Kinh tế phát triển.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5082
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thu Hiền-K52 KHDT.pdf2.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.