Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5085
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Toàn-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Thu Uyên-
dc.date.accessioned2022-06-06T09:06:28Z-
dc.date.available2022-06-06T09:06:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5085-
dc.descriptionK 52 B KT & QLDL - Kinh tế phát triểnvi
dc.description.abstract- Chương 1:Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng chương trình du lịch - Chương 2: Thực trạng chất lượng chương trình du lịch của Công ty THP Travel - Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch của Công ty THP Travel..vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii MỤC LỤC iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT vii DANH MỤC CÁC BẢNG viii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ ix PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.2. Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 4 5. Kết cấu đề tài 4 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH 5 1.1. Chương trình du lịch 5 1.1.1. Khái niệm chương trình du lịch 5 1.1.2. Đặc trưng của chương trình du lịch 6 1.1.3. Phân loại chương trình du lịch 7 1.1.4. Quy trình xây dựng chương trình du lịch 9 1.1.5. Tổ chức thực hiện chương trình 12 1.2. Chất lượng và đánh giá chất lượng chương trình du lịch 14 1.2.1. Khái niệm chất lượng chương trình du lịch 14 1.2.2. Đánh giá chất lượng chương trình du lịch 14 1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng chương trình du lịch 21 1.2.4. Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng chương trình du lịch 24 1.3. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng chương trình du lịch của một số công ty du lịch lữ hành và bài học kinh nghiệm rút ra cho Công ty TNHH Một thành viên Lữ hành THP Việt Nam (THP Travel) 25 1.3.1. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng chương trình du lịch của một số công ty lữ hành ở Việt Nam 25 1.3.2. Bài học kinh nghiệm rút ra cho công ty TNHH Một thành viên Lữ hành THP Việt Nam – THP Travel 28 CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA CÔNG TY THP TRAVEL 29 2.1. Giới thiệu về Công ty TNHH Một thành viên Lữ hành THP Việt Nam 29 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 29 2.1.2. Cơ cấu tổ chức 31 2.1.3. Các dịch vụ công ty cung cấp 33 2.1.4. Cơ cấu nhân sự 33 2.1.4.1. Cơ cấu theo giới tính 33 2.1.4.2. Cơ cấu theo trình độ 34 2.1.5. Tình hình cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty 36 2.1.6. Thị trường mục tiêu 37 2.1.7. Quy trình kinh doanh của công ty 38 2.1.8. Một số chương trình du lịch điển hình 39 2.1.8.1. Chương trình du lịch nội địa 39 2.1.8.2. Chương trình du lịch quốc tế 40 2.1.9. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty THP Travel 41 2.2. Đánh giá chất lượng các chương trình du lịch của công ty thông qua ý kiến du khách 45 2.2.1. Mô tả phiếu câu hỏi khảo sát 45 2.2.2. Quy mô điều tra 45 2.2.3. Thông tin cơ bản về du khách 45 2.2.4. Đánh giá của du khách về chất lượng chương trình du lịch tại Công ty THP Travel 49 2.2.4.1. Thiết kế chương trình 49 2.2.4.2. Hướng dẫn viên 50 2.2.4.3. Dịch vụ vận chuyển 52 2.2.4.4. Dịch vụ lưu trú 53 2.2.4.5. Dịch vụ ăn uống 54 2.2.4.6. Các điểm tham quan 56 2.2.4.7. Cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch 57 2.2.4.8. Dịch vụ phụ trợ 58 2.2.4.9. Đánh giá chung của du khách về chất lượng chương trình du lịch 59 2.3. Phân tích ma trận SWOT về chất lượng CTDL của Công ty THP Travel 61 CHƯƠNG III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CÔNG TY THP TRAVEL 63 3.1. Định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của công ty THP Travel 63 3.2. Một số giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty THP Travel 64 3.2.1. Nghiên cứu thị trường, thiết kế xây dựng chương trình phù hợp 64 3.2.2. Đa dạng hóa chương trình du lịch 66 3.2.3. Tăng cường quảng bá chương trình du lịch 67 3.2.4. Xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa các công ty lữ hành 68 3.2.5. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong công ty lữ hành 69 3.2.6. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử 71 3.2.7. Xây dựng hệ thống công cụ giám sát và kiểm tra chất lượng 72 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 73 3.1. Kết luận 73 3.2. Kiến nghị 74 3.2.1. Kiến nghị đối với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị 74 3.2.2. Kiến nghị đối với công ty TNHH MTV Lữ hành THP Việt Nam 75 TÀI LIỆU THAM KHẢO 76 PHỤ LỤC 78.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChương trình du lịchvi
dc.subjectCông ty lữ hành THPvi
dc.subjectĐông Hàvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty TNHHMột thành viên Lữ hành THP Việt Nam (THP Travel), Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Thu Uyên-K52B KT&QLDL.pdf2.8 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.