Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5087
Title: Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Santori Hotel Đà Nẵng.
Authors: GVHD PGS.TS Mai, Văn Xuân
SVTH Trần, Thị Khánh Linh
Keywords: Dịch vụ lưu trú
Sự hài lòng du khách
SANTORI HOTEL
Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng. -Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụlưu trú tại khách sạn SantoriĐà Nẵng. - Chương 3;Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch khi đến lưu trú tại khách sạn trong thời gian tới.
Description: K52 A Kinh tế và quản lý du lịch - Kinh tế phát triển.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5087
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Khánh Linh-K52KT&QLDL.pdf2.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.