Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5089
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lương dịch vụ ngân hàng điện tử tại hội sở ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thừa Thiên Huế.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Hải Yến
SVTH Trương, Thanh Bình
Keywords: Ngân hàng điện tử
Sự hài lòng khách hàng
Ngân hàng Agribank
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ, dịch vụ NHĐT.Chương 2:Đánh giá thực trạng sử dụng dịch vụ NHĐT của khách hàng tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế. - Chương 3:Định hướng và giải pháp.
Description: K 52 A KH ĐT - Kinh tế phát triển.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5089
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TrươngThanh Bình-K52KHĐT.pdf1.93 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.