Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Bùi, Văn Chiêm-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Mỹ Dung-
dc.date.accessioned2022-06-10T02:38:24Z-
dc.date.available2022-06-10T02:38:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5108-
dc.description.abstractKể từ khi Việt Nam tham gia vào hội nhập toàn cầu, áp dụng chính sách mở cửa, nền kinh tế thị trường đã được hình thành và phát triển. Trong đó, hình thức kinh doanh của thương mại ngày càng trở nên có vai trò quan trọng trong sự phát triển chung của toàn bộ nền kinh tế. Các doanh nghiệp, với sự phát triển của đất nước phải làm thế nào để tìm kiếm được các mặt hàng kinh doanh sao cho phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, đáp ứng được những thay đổi của thị trường. Hơn nữa, đặc điểm của nền kinh tế thị trường là ngày càng phải đổi mới để vì nhu cầu người tiêu dùng ngày càng cao nên các doanh nghiệp phải luôn không ngừng đổi mới sản phẩm, sáng tạo trong kinh doanh để tạo ưu thế riêng trên thị trường và cùng nhau cạnh tranh lành mạnh. Tất cả các loại hình kinh doanh nói chung và. Và điều này cũng thể hiện rất rõ tại thị trường xe hơi Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectÔ tô Vinfastvi
dc.subjectCông ty CP DV Ô tô Thế Hệ Mớivi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của đại lý Vinfast Huế - Công ty CP DV Ô tô Thế Hệ Mớivi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Mỹ Dung_K52 QTKD CLC.pdf2.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.