Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5112
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Cái, Vĩnh Chi Mai-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2022-06-10T02:55:07Z-
dc.date.available2022-06-10T02:55:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5112-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe ô tô Vinfast Fadil của khách hàng tại địa bàn thành phố Huế. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng ý định mua của khách hàng tiềm năng và đem lại lợi nhuận cho đại lý Vinfast Huế phát triển ngày càng vững mạnh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectÝ định mua xe ô tôvi
dc.subjectÔ tô Vinfast Fadilvi
dc.subjectĐại lý Vinfast Huếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe ô tô Vinfast Fadil của khách hàng tại Đại lý Vinfast Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOÀNG THỊ VÂN ANH_ K52 QTKD CLC.pdf2.38 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.