Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5112
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe ô tô Vinfast Fadil của khách hàng tại Đại lý Vinfast Huế
Authors: Ths. Cái, Vĩnh Chi Mai
Hoàng, Thị Vân Anh
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Ý định mua xe ô tô
Ô tô Vinfast Fadil
Đại lý Vinfast Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe ô tô Vinfast Fadil của khách hàng tại địa bàn thành phố Huế. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng ý định mua của khách hàng tiềm năng và đem lại lợi nhuận cho đại lý Vinfast Huế phát triển ngày càng vững mạnh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5112
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOÀNG THỊ VÂN ANH_ K52 QTKD CLC.pdf2.38 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.