Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Nguyễn, Ánh Dương-
dc.contributor.authorLê, Thị Dung-
dc.date.accessioned2022-06-10T07:39:07Z-
dc.date.available2022-06-10T07:39:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5114-
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2. Đo lường giá trị thương hiệu BHNT Dai ichi Life tại thành phố Huế Chương 3. Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu BHNT Dai ichi Life tại thành phố Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐo lường giá trị thương hiệuvi
dc.subjectBảo hiểm nhân thọvi
dc.subjectBảo hiểm Daichi Lifevi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐo lường giá trị thương hiệu BHNT Dai ichi Life tại địa bàn thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ DUNG -K52CLC QTKD.pdf1.87 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.