Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5115
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. ThS Cái, Vĩnh Chi Mai-
dc.contributor.authorSVTH Cao, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2022-06-10T07:39:29Z-
dc.date.available2022-06-10T07:39:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5115-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm iPOS WebOrder của Công ty Cổ phần iPOS.vn. Chương 3: Định hướng và đưa ra giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm iPOS WebOrder của công ty iPOS.vn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectsản phẩm iPOS WebOrdervi
dc.subjectCông ty Cổ phần iPOS.vnvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm iPOS WebOrder của Công ty Cổ phần iPOS.vnvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Thị Thu Hiền - K52 TMĐT.pdf2.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.