Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5116
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn White Lotus
Authors: TS. Lê, Thị Phương Thảo
Lê, Thị Hoài Thương
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ lưu trú
Khách sạn White Lotus
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Để tồn tại phát triển, những khách sạn cần nâng cao lợi thế cạnh tranh của đơn vị mình. Đối với khách hàng, việc đi đâu xa du lịch hay công việc để tìm cho mình một ăn nghĩ ngơi là hết sức cần thiết. Vì vậy dịch vụ lưu trú là một trong những nhân tố quan trọng đối với khách. Chất lượng dịch vụ thường là yếu tố sẽ quyết định liệu khách của bạn có thích trải nghiệm, đưa ra phản hồi tích cực và quảng bá khách sạn hay không. Nó góp vào tăng doanh số lợi nhuận của doanh nghiệp. Việc duy trì và nâng cao chất lượng lưu trú là một trong những việc làm quan trọng. Không những thế dịch vụ lưu trú có ảnh hưởng đến quyết định của khách ở hay giữ chân nếu khách có đến lần sau.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5116
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Hoài Thương_ K52 QTKD CLC.pdf2.54 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.