Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài Thương-
dc.date.accessioned2022-06-10T07:42:38Z-
dc.date.available2022-06-10T07:42:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5116-
dc.description.abstractĐể tồn tại phát triển, những khách sạn cần nâng cao lợi thế cạnh tranh của đơn vị mình. Đối với khách hàng, việc đi đâu xa du lịch hay công việc để tìm cho mình một ăn nghĩ ngơi là hết sức cần thiết. Vì vậy dịch vụ lưu trú là một trong những nhân tố quan trọng đối với khách. Chất lượng dịch vụ thường là yếu tố sẽ quyết định liệu khách của bạn có thích trải nghiệm, đưa ra phản hồi tích cực và quảng bá khách sạn hay không. Nó góp vào tăng doanh số lợi nhuận của doanh nghiệp. Việc duy trì và nâng cao chất lượng lưu trú là một trong những việc làm quan trọng. Không những thế dịch vụ lưu trú có ảnh hưởng đến quyết định của khách ở hay giữ chân nếu khách có đến lần sau.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ lưu trúvi
dc.subjectKhách sạn White Lotusvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn White Lotusvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Hoài Thương_ K52 QTKD CLC.pdf2.54 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.