Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5117
Title: Đánh giá hoạt động Marketing Online của công ty D-Institute
Authors: GVHD. PGS.TS. Nguyễn, Thị Minh Hòa
SVTH Châu, Thị Kim Anh
Keywords: hoạt động Marketing
Online
công ty D-Institute
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing Online của công ty D-Institute Chương 3: Giải pháp hoàn thiện các hoạt động Marketing Online của công ty Dịch thuật và truyền thông D-Institute
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5117
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CHÂU THỊ KIM ANH_K52AMAR.pdf3.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.