Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5117
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. PGS.TS. Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Châu, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2022-06-10T07:43:22Z-
dc.date.available2022-06-10T07:43:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5117-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing Online của công ty D-Institute Chương 3: Giải pháp hoàn thiện các hoạt động Marketing Online của công ty Dịch thuật và truyền thông D-Institutevi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthoạt động Marketingvi
dc.subjectOnlinevi
dc.subjectcông ty D-Institutevi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing Online của công ty D-Institutevi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CHÂU THỊ KIM ANH_K52AMAR.pdf3.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.