Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5118
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. TS Nguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Vĩnh Quang-
dc.date.accessioned2022-06-10T08:14:14Z-
dc.date.available2022-06-10T08:14:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5118-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo - Chi nhánh Huế - Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo - Chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthài lòng của khách hàngvi
dc.subjectcông ty Sapovi
dc.subjectChi nhánh Huếvi
dc.titleSự hài lòng của khách hàng tại công ty Sapo - Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương Vĩnh Quang-K52 QTKD.pdf3.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.