Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS . Hoàng, Thị Diệu Thúy-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2022-06-13T08:39:53Z-
dc.date.available2022-06-13T08:39:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5120-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Taxi của Công ty TNHH Mai Linh Huế. Chương 3: Định hướng và một số giải pháp đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Taxi Mai Linh của Công ty TNHH Mai Linh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthài lòng của khách hàngvi
dc.subjectdịch vụ Taxi Mai Linhvi
dc.subjectCông ty TNHH Mai Linh Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Taxi Mai Linh của Công ty TNHH Mai Linh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Thanh Nhàn_K52G QTKD.pdf1.83 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.