Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5120
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Taxi Mai Linh của Công ty TNHH Mai Linh Huế
Authors: GVHD TS . Hoàng, Thị Diệu Thúy
SVTH Đặng, Thị Thanh Nhàn
Keywords: hài lòng của khách hàng
dịch vụ Taxi Mai Linh
Công ty TNHH Mai Linh Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Taxi của Công ty TNHH Mai Linh Huế. Chương 3: Định hướng và một số giải pháp đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Taxi Mai Linh của Công ty TNHH Mai Linh Huế.
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5120
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Thanh Nhàn_K52G QTKD.pdf1.83 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.