Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5128
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đào tạo của trung tâm anh ngữ SUNRISE Huế
Authors: GVHD. ThS Nguyễn, Quốc Khánh
SVTH Đỗ, Thị Ngọc Bích
Keywords: hài lòng của khách hàng
dịch vụ đào tạo
trung tâm anh ngữ SUNRISE Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đào tạo của trung tâm anh ngữ SUNRISE Huế Chương 3: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đào tạo tại Trung tâm anh ngữ SUNRISE Huế
Description: Khóa luận k52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5128
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐỖ THỊ NGỌC BÍCH - K52G QTKD.pdf2.47 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.