Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5128
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. ThS Nguyễn, Quốc Khánh-
dc.contributor.authorSVTH Đỗ, Thị Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2022-06-13T09:17:50Z-
dc.date.available2022-06-13T09:17:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5128-
dc.descriptionKhóa luận k52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đào tạo của trung tâm anh ngữ SUNRISE Huế Chương 3: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đào tạo tại Trung tâm anh ngữ SUNRISE Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthài lòng của khách hàngvi
dc.subjectdịch vụ đào tạovi
dc.subjecttrung tâm anh ngữ SUNRISE Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đào tạo của trung tâm anh ngữ SUNRISE Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐỖ THỊ NGỌC BÍCH - K52G QTKD.pdf2.47 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.