Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5130
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế
Authors: GVHD TS. Phan, Thanh Hoàn
SVTH Phạm, Thị Thu Thủy
Keywords: sự hài lòng
dịch vụ tiền gửi tiết kiệm
Ngân hàng hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1. Cơ sở khoa học về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế. Chương 2 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thu hút khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5130
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Thu Thủy - K52D KDTM.pdf2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.