Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5130
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Thu Thủy-
dc.date.accessioned2022-06-13T09:21:07Z-
dc.date.available2022-06-13T09:21:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5130-
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở khoa học về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế. Chương 2 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thu hút khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huếvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.1 Tính cấp thiết của đề tài 1 1.2 Mục tiêu nghiên cứu 2 1.2.1.Mục tiêu chung 2 1.2.2 Mục tiêu cụ thể 2 1.3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 1.3.1.Đối tượng nghiên cứu: 3 1.3.2.Phạm Vi nghiên cứu: 3 1.4.Phương pháp nghiên cứu 4 1.4.1 Phương pháp thu thâp dữ liệu 4 1.4.2.Phương pháp chọn mẫu, xác định quy mô mẫu 5 1.4.3 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu Số liệu thứ cấp: 6 1.5 Bố cục đề tài 9 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QỦA NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TIỀN GỬI TẠI NGÂN HÀNG (BIDV) PGD AN CỰU – CN THỪA THIÊN HUẾ. 10 1.1 Lý luận cơ bản về dịch vụ gửi tiết kiệm 10 1.1.1 Khái quát chung về ngân hàng thương mại 10 1.1.2 Chức năng của ngân hàng thương mại 11 1.1.3 Các nghiệp vụ cơ bản của ngân hàng thương mại 12 1.2 Tổng quan về dịch vụ gửi tiền tiết kiệm của NHTM 14 1.2.1. Sự ra đời và phát triển của dịch vụ tiền gửi 15 1.2.2. Đặc điểm của dịch vụ tiền gửi 15 1.2.3. Vai trò của tiền gửi trong NHTM 16 1.2.4. Phân loại tiền gửi trong các NHTM. 16 1.2.5 Thủ tục tiền gửi tiết kiệm 19 1.2.6 Quy định về thẻ tiết kiệm 20 1.3. Lý thuyết về chất lượng dịch vụ 21 1.3.1. Lý thuyết về chất lượng 21 1.3.2. Lý thuyết về dịch vụ 21 1.3.3. Lý thuyết về chất lượng dịch vụ 22 1.3.4 Chất lượng dịch vụ ngân hàng 22 1.4 Tìm hiểu về mức độ hài lòng của khách hàng 22 1.4.1. Khái niệm 22 1.4.2. Phân loại sự hài lòng của khách hàng 23 1.5 Một số nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ gửi tiết kiệm 24 1.5.1 Mô hình lý thuyết 24 1.5.2. Các mô hình nghiên cứu nước ngoài 29 1.5.3 Các mô hình nghiên cứu trong nước 29 1.5.4 Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ tiền gửi và sự hài lòng của khách hàng. 35 1.5.5 Cơ sở thực tiễn 38 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ GỬI TIỀN TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV) PGD AN CỰU – CN THỪA THIÊN HUẾ. 44 2.1 Tổng quan về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 44 2.1.1 Sơ lược về BIDV 45 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế 45 2.1.3 Tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược phát triển 46 2.1.5 Tổ chức bộ máy của (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế 48 2.1.6 Tình hình chung về hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế qua 3 năm (2019-2021). 49 2.1.7 Tình hình huy động vốn – sử dụng vốn giai đoạn 2019 – 2021 51 2.1.8 Tình hình nguồn nhân lực của ngân hàng (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế trong 3 năm giai đoạn 2019 – 2021. 52 2.1.9 Lãi suất tiền gửi tại ngân hàng BIDV PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế giai đoạn 2019-2021. 54 2.1.10. Phân tích tình hình thực hiện hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế: 57 2.2 Kết quả phân tích đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng BIDV PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế. 58 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 58 2.3 Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha 62 2.3.1 Kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha 62 2.3.3. Kiểm định mối tương quan giữa các biến 71 2.3.4. Phân tích hồi quy 72 2.3.5. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ gửi tiết kiệm tai Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế 75 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG GỬI TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV) PGD AN CỰU – CN THỪA THIÊN HUẾ 90 3.1 Một số định hướng chung về dịch vụ gửi tiết kiệm CN Thừa Thiên Huế 90 3.2 Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế 91 3.2.1 Độ tin cậy: 91 3.2.2 Mức độ đáp ứng: 92 3.2.3 Năng lực phục vụ: 92 3.2.4 Mức độ đồng cảm: 93 3.2.5 Phương tiện hữu hình: 94 3.3 Các giải pháp khác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của khách hàng 95 3.3.1. Chính sách chăm sóc khách hàng 95 3.3.2 Chính sách đãi ngộ nhân viên 95 PHẦN III: KIẾN NGHỊ VÀ KẾT LUẬN 97 1. Kết luận 97 2. Kiến nghị 98 2.1.Đối với Ngân hàng nhà nước 98 2.2.Đối với ngân hàng BIDV 98 TÀI LIỆU THAM KHẢO 99 PHỤ LỤC 100 PHỤ LỤC 2: XỬ LÝ KẾT QUẢ SPSS 105vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectsự hài lòngvi
dc.subjectdịch vụ tiền gửi tiết kiệmvi
dc.subjectNgân hàng hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựuvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Thu Thủy - K52D KDTM.pdf2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.