Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5133
Title: Phân tích cảm nhận của khách hàng về tính chân thực của thương hiệu Ăn Sập Huế.
Authors: GVHD. ThS Nguyễn, Thị Thúy Đạt
SVTH Hoàng, Thị Kim Oanh
Keywords: cảm nhận của khách hàng
tính chân thực
thương hiệu Ăn Sập Huế.
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về tính chân thực của thương hiệu. Chương 2: Các nhân tố ảnh hương đến tính chân thực của thương hiệu Ăn Sập Huế. Chương 3: Giải pháp nâng cao cảm nhận tính chân thực của thương hiệu Ăn Sập Huế.
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5133
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOÀNG THỊ KIM OANH_K52A MARKETING.pdf2.76 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.