Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5133
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. ThS Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Kim Oanh-
dc.date.accessioned2022-06-13T09:26:12Z-
dc.date.available2022-06-13T09:26:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5133-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về tính chân thực của thương hiệu. Chương 2: Các nhân tố ảnh hương đến tính chân thực của thương hiệu Ăn Sập Huế. Chương 3: Giải pháp nâng cao cảm nhận tính chân thực của thương hiệu Ăn Sập Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectcảm nhận của khách hàngvi
dc.subjecttính chân thựcvi
dc.subjectthương hiệu Ăn Sập Huế.vi
dc.titlePhân tích cảm nhận của khách hàng về tính chân thực của thương hiệu Ăn Sập Huế.vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOÀNG THỊ KIM OANH_K52A MARKETING.pdf2.76 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.