Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5134
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Võ, Phan Nhật Phương-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Hữu Hiếu-
dc.date.accessioned2022-06-13T09:26:53Z-
dc.date.available2022-06-13T09:26:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5134-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Trade marketing. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Trade marketing của công ty cổ phần thiết kế Lục Giác. Chương 3: Giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Trade marketing của công ty.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CÁM ƠN 4 DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT 5 DANH MỤC BẢNG 6 DANH MỤC BIỂU ĐỒ 8 PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 9 1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI 9 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 10 2.1 Mục tiêu chung 10 2.2 Mục tiêu cụ thể 10 2.3 Câu hỏi nghiên cứu 11 3 ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 11 4 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 12 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 12 4.2 Quy mô mẫu và phương pháp chọn mẫu 12 4.3 Xây dựng thang đo 13 4.4 Phương pháp xử lý dữ liệu 13 4.5 Phương pháp phân tích dữ liệu 13 5 KẾT CẤU ĐỀ TÀI 14 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 15 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TRADE MARKETING 15 1.1 Giới thiệu chung về dịch vụ Trade Marketing 15 1.1.1 Khái niệm 15 1.1.2 Đối tượng 17 1.1.3 Vai trò của dịch vụ Trade Marketing 19 1.1.4 Trade Marketing theo từng giai đoạn 21 1.1.5 Những nội dung chủ yếu của hoạt động kinh doanh Trade Marketing 22 1.1.6 Các yếu tố ảnh hưởng đến kinh doanh dịch vụ Trade Marketing 23 1.1.7 Cơ sở thực tiễn 27 1.2 Sự hài lòng của khách hàng 28 1.2.1 Khái niệm 28 1.2.2 Mục tiêu khi khảo sát mức độ hài lòng 29 1.2.3 Tầm quan trọng của sự hài lòng của khách hàng 30 1.3 Khung lý thuyết liên quan 31 1.3.1 Các mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ 31 1.3.2 Xây dựng giả thuyết và mô hình nghiên cứu 32 1.3.3 Thang đo 35 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRADE MARKETING Ở CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ LỤC GIÁC. 38 2.1 Giới thiệu công ty cổ phần thiết kế Lục Giác 38 2.1.1 Sự hình thành và quá trình phát triển 38 2.1.2 Lĩnh vực kinh doanh và giá trị cốt lõi 39 2.1.3 Sơ đồ cơ cấu tổ chức và đặc điểm nguồn nhân lực 43 2.1.4 Hoạt động kinh doanh 45 2.1.5 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh dịch vụ trade marketing của công ty Cổ phần thiết kế Lục Giác 48 2.2 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Trade marketing của công ty thông qua khảo sát khách hàng. 55 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 55 2.2.2 Kiểm định sự phù hợp của thang đo. 57 2.2.3 Phân tích hồi quy 63 2.2.4 Kiểm định One Sample T-Test với các nhân tố. 72 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TRADE MARKETING TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ LỤC GIÁC 77 3.1 Vấn đề liên quan tới nhân tố “Độ tin cậy” 77 3.2 Vấn đề liên quan tới nhân tố “Độ phản hồi” 77 3.3 Vấn đề liên quan tới nhân tố “Giá” 80 PHẦN 3: KẾT LUẬN 82 1. Kết luận 82 Tài liệu tham khảo 83 PHỤ LỤC 1 85 PHỤ LỤC 2 90 PHỤ LỤC 3 96 PHỤ LỤC 4 98vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectTrade marketingvi
dc.subjectsự hài lòngvi
dc.subjectCông ty CP Thiết kế Lục Giác.vi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Trade marketing tại Cppng ty CP Thiết kế Lục Giác.vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Hữu Hiếu_K52TMĐT.pdf2.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.