Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5134
Title: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Trade marketing tại Cppng ty CP Thiết kế Lục Giác.
Authors: GVHD ThS. Võ, Phan Nhật Phương
SVTH Phan, Hữu Hiếu
Keywords: Trade marketing
sự hài lòng
Công ty CP Thiết kế Lục Giác.
Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Trade marketing. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Trade marketing của công ty cổ phần thiết kế Lục Giác. Chương 3: Giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Trade marketing của công ty.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5134
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Hữu Hiếu_K52TMĐT.pdf2.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.