Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5136
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. TS Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Xuân Thìn-
dc.date.accessioned2022-06-13T09:30:32Z-
dc.date.available2022-06-13T09:30:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5136-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cở sở lý luận và thực tiễn liên quan đến Marketing trực tuyến Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Bravo Media Việt Nam Chương 3: Đề xuất các giải pháp cho các hoạt động Marketing trực tuyến Công ty TNHH Bravo Media Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthoạt động Marketingvi
dc.subjecttrực tuyếnvi
dc.subjectCông ty TNHH Bravo Media Việt Namvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Bravo Media Việt Namvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoàngXuânThìn_K52BMarketing.pdf3.9 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.