Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts. Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thanh Nhật-
dc.date.accessioned2022-06-13T09:30:35Z-
dc.date.available2022-06-13T09:30:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5137-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu -- Chương 2: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu trà túi lọc đinh lăng Đông Trà của khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam -- Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu trà túi lọc đinh lăng Đông Tràvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC 1.Tính cấp thiết của đề tài 11 2.Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 13 3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: 13 3.1.Đối tượng nghiên cứu: 13 3.2.Phạm vi nghiên cứu: 13 4.Phương pháp nghiên cứu 14 4.1.Quy trình nghiên cứu 14 4.2.Phương pháp thu thập dữ liệu 14 4.3.Thiết kế nghiên cứu 15 4.3.1.Nghiên cứu định tính 15 4.3.2.Nghiên cứu định lượng 15 4.3.3.Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 16 5.Kết cấu đề tài 16 PHẦN II – NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 18 CHƯƠNG 1. CỞ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 18 1.1.Cơ sở lý luận 18 1.1.1Thương hiệu và mức độ nhận biết thương hiệu 18 1.1.1.1 Thương hiệu 18 a. Khái niệm thương hiệu 18 b.Thành phần của thương hiệu 19 c. Cấu tạo của thương hiệu 20 d. Đặc điểm của thương hiệu 21 e. Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa 21 1.1.1.2. Chức năng của thương hiệu 22 a. Chức năng nhận biết và phân biệt 22 b. Chức năng thông tin và chỉ dẫn 22 c. Chức năng tạo sự cảm nhận và tin cậy 22 d. Chức năng kinh tế 23 1.1.1.3. Vai trò của thương hiệu 23 a. Vai trò đối với người tiêu dùng 23 b. Vai trò đối với doanh nghiệp 24 1.1.1.4. Tài sản thương hiệu 26 1.1.1.5. Nhận biết thương hiệu 27 a. Các khái niệm 27 b. Các mức độ nhận biết thương hiệu 27 1.1.1.6. Hệ thống nhận biết thương hiệu 28 1.1.1.7. Các yếu tố nhận biết thương hiệu 30 a. Nhận biết qua triết lí kinh doanh 30 b. Nhận biết qua hoạt động của doanh nghiệp 31 c. Nhận biết qua hoạt động truyền thông thị giác 31 1.1.2. Những nghiên cứu liên quan 33 1.1.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất 35 1.2. Cơ sở thực tiễn 38 1.2.1. Tổng quan thị trường trà túi lọc trong nước 38 1.2.2. Xây dựng thương hiệu ở thị trường nước ta 40 CHƯƠNG 2. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU TRÀ TÚI LỌC ĐINH LĂNG ĐÔNG TRÀ CỦA HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP ĐÔNG TRÀ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NAM 43 2.1. Tổng quan về hợp tác xã nông nghiệp Đông Trà. 43 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của hợp tác xã nông nghiệp Đông Trà 43 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của hợp tác xã 43 2.1.3. Cơ cấu tổ chức nhân sự 43 2.1.4. Tình hình hoạt động kinh doanh và quy mô của hợp tác xã nông nghiệp Đông Trà 44 2.1.5. Tiến trình phát triển sản phẩm trà túi lọc đinh lăng của hợp tác xã nông nghiệp Đông Trà 45 2.1.6. Giới thiệu về trà túi lọc đinh lăng Đông Trà 47 2.1.7. Hiệu quả hoạt động sản xuất trà túi lọc đinh lăng của hợp tác xã nông nghiệp Đông Trà trong năm vừa qua 49 2.1.7.1. Về kinh tế 49 2.1.7.2. Về mặt xã hội 51 2.2. Thực trạng về hoạt động kinh doanh trà túi lọc đinh lăng Đông Trà của hợp tác xã nông nghiệp Đông Trà 51 2.3. Thực trạng về mức độ nhận biết thương hiệu và các hoạt động truyền thông quảng bá sản phẩm trà túi lọc đinh lăng Đông Trà của hợp tác xã nông nghiệp Đông Trà 53 2.4. Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng tỉnh quảng Nam đối với thương hiệu trà túi lọc đinh lăng Đông Trà của hợp tác xã nông nghiệp Đông Trà 53 2.4.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 53 2.4.1.1. Theo giới tính 55 2.4.1.2. Theo độ tuổi 55 2.4.1.3. Theo thu nhập 56 2.4.1.4. Theo nghề nghiệp 56 2.4.2. Các mức độ nhận biết các thương hiệu trà 56 2.4.2.1. Các loại trà được khách hàng nghĩ đến đầu tiên 56 2.4.2.2. Các loại trà nhận biết không cần sự trợ giúp 57 2.4.2.3. Nhận biết thương hiệu trà có trợ giúp 58 2.4.2.4. Tổng mức độ nhận biết chung đối với trà túi lọc đinh lăng Đông Trà 58 2.4.3. Kênh thông tin giúp khách hàng nhận biết đến thương hiệu 59 2.4.4. Các yếu tố thương hiệu của trà túi lọc đinh lăng Đông Trà mà khách hàng có thể nhận biết 60 2.4.5. Tình hình khách hàng có thể nhận biết các yếu tố thương hiệu trà túi lọc đinh lăng Đông Trà 61 2.4.6. Đánh giá mức độ đồng ý của khách hàng qua các nhân tố nhận biết thương hiệu trà túi lọc đinh lăng Đông Trà 62 2.4.6.1. Đánh giá mức độ đồng ý của khách hàng của từng yếu tố trong các nhân tố nhận biết thương hiệu trà túi lọc đinh lăng Đông Trà 62 2.4.6.2. Đánh giá mức độ đồng ý của khách hàng qua các nhân tố nhận biết thương hiệu trà túi lọc đinh lăng Đông Trà 71 2.4.7. Kiểm định giá trị trung bình kết qua đánh giá của khách hàng với từng yếu tố trong các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu. 73 2.4.8. Kiểm định giá trị trung bình kết quả đánh giá của khách hàng với từng nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu 79 2.5. Mối liên hệ giữa tình trạng sử dụng sản phẩm trà túi lọc đinh lăng và nhận biết đúng logo, màu sắc thương hiệu sản phẩm. 80 2.5.1. Mối liên hệ giữa tình trạng sử dụng sản phẩm trà túi lọc đinh lăng của hợp tác xã nông nghiệp Đông Trà và nhận biết đúng logo. 80 2.5.2. Mối liên hệ giữa tình trạng sử dụng sản phẩm trà túi lọc đinh lăng của hợp tác xã nông nghiệp Đông Trà và nhận biết đúng màu sắc thương hiệu 81 2.6. Kiểm định Anova 82 2.6.1. Kiểm định ANOVA giữa 2 tiêu chí thu nhập trung bình và mức độ nhận biết thương hiệu trà túi lọc đinh lăng Đông Trà 82 2.6.2. Kiểm định ANOVA giữa hai tiêu chí độ tuổi và mức độ nhận biết thương hiệu trà túi lọc đinh lăng Đông Trà 82 2.6.3. Kiểm định ANOVA giữa hai tiêu chí nghề nghiệp và mức độ nhận biết thương hiệu trà túi lọc đinh lăng Đông Trà 82 2.7. Lý do khách hàng không chọn sử dụng sản phẩm trà túi lọc đinh lăng Đông Trà 83 CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU TRÀ TÚI LỌC ĐINH LĂNG ĐÔNG TRÀ CỦA HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP ĐÔNG TRÀ 85 3.1. Định hướng 85 3.1.1. Định hướng chung 85 3.1.2. Định hướng về hoạt động phát triển thương hiệu 86 3.2. Giải pháp 87 3.2.1. Về tên thương hiệu 88 3.2.2. Về quảng cáo thương hiệu 88 3.2.3. Về bao bì sản phẩm 91 3.2.4. Về logo 92 3.2.5. Về màu sắc chủ đạo của thương hiệu 93 3.2.6. Về yếu tố mùi vị sản phẩm 93 3.2.7. Các yếu tố khác 94 3.2.7.1. Nhạc hiệu 94 3.2.7.2. Về khuyến mãi 95 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 96 1. Kết Luận 96 2. Kiến nghị 97 3. Hạn chế của đề tài 98 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 99 Danh mục tài liệu tiếng Việt 99 Danh mục tài liệu tiếng Anh 100 Các website: 100 PHỤ LỤC 101 PHỤ LỤC 1: ĐIỀU TRA ĐỊNH TÍNH 101 PHỤ LỤC 2: 102 PHIẾU ĐIỀU TRA 102 THÔNG TIN CHUNG VỀ ĐỐI TƯỢNG ĐIỀU TRA 107 PHỤ LỤC 4 107 PHỤ LỤC 5 BIỂU ĐỒ 137vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectnhận biết thương hiệuvi
dc.subjecttrà đinh lăngvi
dc.subjectĐông Tràvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu trà đinh lăng Đông Trà trên địa bàn tỉnh Quảng Namvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thanh Nhật-K52E QTKD.pdf2.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.