Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5139
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Minh Trinh-
dc.date.accessioned2022-06-13T09:37:23Z-
dc.date.available2022-06-13T09:37:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5139-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về vấn đề nghiên cứu -- Chương 2: Phân tích mối quan hệ giữa CSR và sự hài lòng của nhân viên tại Foster Đà Nẵng. -- Chương 3: Định hướng và giải phápvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG vi DANH SÁCH SƠ ĐỒ vii DANH MỤC HÌNH ẢNH viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.1 Tính cấp thiết của đề tài 1 1.2 Mục tiêu nghiên cứu 2 1.3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 1.4 Phương pháp nghiên cứu 3 1.5 Kết cấu đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ 9 VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Cơ sở lý luận về hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp 9 1.2. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người lao động 14 1.3. Các nghiên cứu trước đây về mối quan hệ giữa CSR và sự hài lòng trong công việc của người lao động 16 1.4. Đề xuất mô hình nghiên cứu 17 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH MỐI QUAN HỆ GIỮA CSR VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÂN VIÊN TẠI FOSTER ĐÀ NẴNG 22 2.1. Giới thiệu công ty tnhh điện tử Foster Đà Nẵng 22 2.1.1. Thông tin chung 22 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 23 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH điện tử Foster Đà Nẵng 24 2.1.4. Chức năng, nhiệm vụ: 24 2.1.5. Báo cáo kết quả kinh doanh của Công ty TNHH điện tử Foster Đà Nẵng trong 3 năm 2018- 2020 26 2.1.6. Thực trạng hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH điện tử Foster Đà Nẵng giai đoạn 2018-2020 30 2.1.6.1. Tình hình nhân sự của công ty giai đoạn 2019 – 2021 30 2.2. Kết quả nghiêm cứu 31 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 31 2.2.2. Đánh giá độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha 33 2.2.3. Phân tích nhân tố 35 2.2.4. Đánh giá của người lao động về khía cạnh trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH điện tử Foster Đà Nẵng 39 2.2.4.1. Đánh giá về trách nhiệm kinh tế của người lao động 39 2.2.4.2. Đánh giá về trách nhiệm pháp lý của người lao động 40 2.2.4.3. Đánh giá về trách nhiệm đạo đức của người lao động 41 2.2.4.4. Đánh giá về trách nhiệm thiện nguyện của người lao động 41 2.2.5. Đo lường mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và sự hài lòng của người lao động 42 2.2.5.1. Kiểm định hệ số tương quan 42 2.2.5.2. Đánh giá dộ tin cậy của mô hình 43 2.2.5.3. Kiểm định giả thuyết về độ phù hợp của mô hình 44 2.2.5.4. Hàm hồi quy 44 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP GIÚP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG THÔNG QUA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI TẠI CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ FOSTER ĐÀ NẴNG 46 3.1. Định hướng phát triển của công ty Foster Đà Nẵng 46 3.2. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội 46 3.2.1. Nâng cao trách nhiệm kinh tế của công ty 47 3.2.2. Nâng cao trách nhiêm đạo đức của công ty 48 3.2.3. Nâng cao trách nhiệm thiện nguyện của công ty 49 3.2.4. Nâng cao trách nhiệm pháp lý của công ty 49 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 51 1. Kết luận 51 2. Kiến nghị 52 2.1. Kiến nghị với ban lãnh đạo 52 2.2. Kiến nghị với Sở Công thương thành phố Đà Nẵng 52 TÀI LIỆU THAM KHẢO 54 BẢNG KHẢO SÁT 56 PHỤ LỤC SPSS 60vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjecttrách nhiệm xã hộivi
dc.subjectsự hài lòng của người lao độngvi
dc.subjectcông ty TNHH điện tử Fostervi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hài lòng của người lao động tại công ty TNHH điện tử Foster Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Minh Trinh_K52A Marketing.pdf1.68 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.