Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Trung Huy-
dc.date.accessioned2022-06-13T09:43:31Z-
dc.date.available2022-06-13T09:43:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5141-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phân tích nhận thức của khách hàng tổ chức về thương hiệu Bravo Media tại TP. Huế Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu của khách hàng tổ chức đối với thương hiệu Bravo Media trong thời gian tớivi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG BIỂU iii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỀU ĐỒ iv DANH MỤC HÌNH ẢNH v PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Câu hỏi nghiên cứu: 2 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4.1. Đối tượng nghiên cứu 2 4.2. Phạm vi nghiên cứu 2 5. Phương pháp nghiên cứu 3 5.1. Quy trình thực hiện nghiên cứu 3 5.2. Phương pháp chọn mẫu điều tra 4 5.2.1. Phương pháp chọn mẫu 4 5.2.2. Cỡ mẫu điều tra 4 5.3. Phương pháp thu thập số liệu 5 5.3.1. Dữ liệu thứ cấp 5 5.3.2. Dữ liệu sơ cấp 5 5.3.3. Phương pháp xử lí dữ liệu 6 5.4. Kết cấu của khóa luận 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 8 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Thương hiệu 8 1.1.1.1. Khái niệm thương hiệu 8 1.1.1.2. Chức năng thương hiệu 10 1.1.1.3. Vai trò thương hiệu 12 1.1.2. Tài sản thương hiệu 16 1.1.2.1. Nhận biết thương hiệu 17 1.1.2.2. Nhận thức về giá trị thương hiệu (Giá trị cảm nhận) 18 1.1.2.3. Liên tưởng qua thương hiệu 19 1.1.2.4. Trung thành thương hiệu 20 1.1.3. Định vị thương hiệu 20 1.1.3.1. Khái niệm 20 1.1.3.2. Vai trò định vị thương hiệu 21 1.1.3.3. Các bước định vị thương hiệu 22 1.1.3.4. Các sai lầm thường mắc phải trong định vị thương hiệu 24 1.1.4. Nhận thức thương hiệu 24 1.1.4.1. Khái niệm nhận thức 24 1.1.4.2. Phân loại nhận thức 25 1.1.5. Bản đồ nhận thức 26 1.1.5.1. Khái niệm 26 1.1.5.2. Phương pháp xây dựng đồ nhận thức 27 1.1.6. Các mô hình nghiên cứu trên thế giới 28 1.1.7. Các mô hình nghiên cứu ở Việt Nam 29 1.1.8. Các tiêu chí ảnh hưởng đến khách hàng quyết định thuê dịch vụ các thương hiệu Media 30 1.2. Cơ sở thực tiễn 32 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC VỀ THƯƠNG HIỆU BRAVO MEDIA TẠI TP. HUẾ 34 2.1. Tổng quan về công ty TNHH Bravo Media 34 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 34 2.1.1.1. Sứ mệnh và tầm nhìn của công ty 34 2.1.1.2. Cơ cấu tổ chức công ty 34 2.1.1.3. Sản phẩm chính của công ty 36 2.1.1.4. Tình hình nhân sự của công ty trong giai đoạn 2020-2022 36 2.1.1.5. Tình hình tài sản- nguồn vốn giai đoạn 2020-2022 37 2.1.1.6. Phân tích kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh công ty giai đoạn 2020-2022 38 2.1.1.7. Các thương hiệu cạnh tranh 38 2.2. Tình trạng nhận thức của khách hàng tổ chức về thương hiệu Bravo Media tại TP. Huế 38 2.2.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 38 2.2.2. Nguồn thông tin khách hàng biết đến các thương hiệu 39 2.2.3. Đánh giá mức độ nhận biết các thương hiệu Media đối với khách hàng tổ chức của TP. Huế 40 2.2.4. Mức độ quan trọng của các yếu tố khi lựa chọn dịch vụ Media 41 2.2.5. Phân tích nhận thức của khách hàng đối với các thương hiệu Media trên địa bàn TP. Huế 42 CHƯƠNG 3. ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO NHẬN THỨC THƯƠNG HIỆU CỦA KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU BRAVO MEDIA TRONG THỜI GIAN TỚI 52 3.1. Cơ sở đề ra giải pháp 52 3.1.1. Định hướng phát triển thương hiệu Bravo Media trong 3 năm tới: 52 3.1.2. Mục đích, mục tiêu chiến lược phát triển: 52 3.1.3. Kết quả nghiên cứu 52 3.1.4. Giải pháp 53 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 55 1. Kết luận 55 2. Kiến nghị đối với công ty Bravo Media 55 3. Hạn chế của đề tài: 56 TÀI LIỆU THAM KHẢO 57 CÁC TRANG WEB THAM KHẢO 58 PHỤ LỤC 59 PHỤ LỤC 1: BẢNG ĐIỀU TRA 59 PHỤ LỤC 2: ĐẶC ĐIỂM MẪU NGHIÊN CỨU 63 PHỤ LỤC 3: MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT CÁC THƯƠNG HIỆU CỦA KHÁCH HÀNG 64 PHỤ LỤC 4: MỨC ĐỘ QUAN TÂM CÁC TIÊU CHÍ CỦA KHÁCH HÀNG KHI LỰA CHỌN MẠNG SỬ DỤNG 67 PHỤ LỤC 6: KẾT QUẢ VẼ SƠ ĐỒ ĐỊNH VỊ 79vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectĐịnh vị thương hiệuvi
dc.subjectBravo Mediavi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐịnh vị thương hiệu Bravo Media đối với khách hàng tổ chức tại TP. Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Trung Huy_K52A Marketing.pdf1.72 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.