Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5142
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng tại Công ty TNHH Trường Xuân
Authors: GVHD PGS. TS Nguyễn, Đăng Hào
SVTH Từ, Phương Thảo
Keywords: sự hài lòng của khách hàng
công tác bán hàng tại
Công ty TNHH Trường Xuân
Quảng Bình
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn cũa vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng tại công ty TNHH Trường Xuân. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng của công ty TNHH Trường Xuân
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5142
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Từ Phương Thảo-K52B KDTM.pdf1.45 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.