Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorSVTH Từ, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2022-06-13T09:46:31Z-
dc.date.available2022-06-13T09:46:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5142-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn cũa vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng tại công ty TNHH Trường Xuân. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng của công ty TNHH Trường Xuânvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG v DANH SÁCH SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vi PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu đề tài 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG 6 1.1. Cơ sở lý luận 6 1.1.1. Khái niệm về bán hàng 6 1.1.2. Phân loại, vai trò của hoạt động bán hàng 7 1.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 7 1.1.4. Các chỉ tiêu đánh giá hoạt động bán hàng 11 1.1.5. Khái niệm về sự hài lòng khách hàng 12 1.1.6. Vai trò của khách hàng 14 1.1.7. Mô hình nghiên cứu 15 1.2. Cơ sở thực tiễn 20 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH TRƯỜNG XUÂN 22 2.1. Tổng quan về công ty TNHH Trường Xuân 22 2.1.1. Sự hình thành và phát triển của công ty 22 2.1.2. Chiến lược, sứ mệnh, giá trị cốt lõi cũa công ty 23 2.1.3. Lĩnh vực hoạt động 24 2.1.4. Cơ cấu tổ chức 24 2.1.5. Đặc điểm sử dụng lao động của công ty 31 2.1.6. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Trường Xuân trong giai đoạn 2019 - 2021 31 2.2. Kết quả nghiên cứu 34 2.2.1. Đặc điểm tổng thể điều tra 35 2.2.2. Đối tượng sở hữu 35 2.2.3. Mục đích quay lại công ty sau khi mua hàng 35 2.2.4. Lý do chọn mua 36 2.2.5. Giới tính 36 2.2.6 . Nghề nghiệp 37 2.2.7. Độ tuổi 37 2.2.8. Thu nhập 38 2.3. Đánh giá sự tin cậy của thang đo 39 2.3.1. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng của công ty TNHH Trường Xuân, kết hợp đánh giá độ tin cậy và giá trị của thang đo sau khi tiến hành rút trích nhân tố 41 2.3.1.1. Rút trích các nhân tố chính ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng của công ty TNHH Trường Xuân 41 2.3.1.2. Phân tích hồi quy 47 2.3.2. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng 51 2.3.2.1. Đánh giá chung về sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng tại Công ty 52 2.3.2.2. Kiểm định One Sample T-test đối với Sự hài lòng của khách hàng 53 2.3.2.3. Kiểm định One Sample T-test đối với việc tiếp tục chọn mua các sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Công ty trong tương lai. 54 2.3.2.4. Kiểm định One Sample T-test đối với việc khách hàng sẽ giới thiệu cho người thân, bạn bè đến mua các sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Công ty 55 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH TRƯỜNG XUÂN. 57 3.1. Căn cứ đề xuất giải pháp 57 3.1.1. Định hướng chiến lược phát triển của công ty 57 3.1.2. Ma trận SWOT 57 3.1.2.1. Các yếu tố bên trong và bên ngoài doanh nghiệp dùng để xây dựng ma trận SWOT 57 3.1.2.2. Các chiến lược kết hợp từ ma trận SWOT 58 3.2. Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Trường Xuân 60 3.2.1. Giải pháp nâng cao cơ sở vật chất 60 3.2.2. Giải pháp nâng cao sự đáng tin cậy 60 3.2.3. Giải pháp nâng cao chính sách 61 3.2.4. Giải pháp nâng cao tương tác cá nhân 61 3.2.5. Giải pháp nâng cao cách giải quyết vấn đề 61 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 63 1. Kết luận 63 2. Kiến nghị 63 TÀI LIỆU THAM KHẢO: 65 PHỤ LỤC 66vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectcông tác bán hàng tạivi
dc.subjectCông ty TNHH Trường Xuânvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng tại Công ty TNHH Trường Xuânvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Từ Phương Thảo-K52B KDTM.pdf1.45 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.