Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5148
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Trần, Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Hiền Nhi-
dc.date.accessioned2022-06-14T02:54:53Z-
dc.date.available2022-06-14T02:54:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5148-
dc.descriptionK 52 Kê toán tài chính.vi
dc.description.abstract- Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân và tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng. - Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Huế - Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Huế. .vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT, KÝ HIỆU ii MỤC LỤC iii DANH MỤC CÁC BẢNG v DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vi PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Đối tượng điều tra 3 3.3. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2. Phương pháp phân tích số liệu 5 5. Cấu trúc đề tài 6 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN VÀ TÁC ĐỘNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG 7 1.1. Tổng quan về dịch vụ ngân hàng điện tử 7 1.2. Khái quát về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử 20 1.3. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng 24 1.4. Mô hình nghiên cứu đề xuất 29 1.5. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trong nước và bài học kinh nghiệm cho MB Huế 33 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI – CHI NHÁNH HUẾ 37 2.1. Tổng quan về ngân hàng TMCP Quân đội Việt Nam – chi nhánh Huế 37 2.2. Thực trạng về dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Huế 56 2.3. Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân và tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế 58 2.4. Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Huế 76 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI – CHI NHANH HUẾ 78 3.1. Định hướng chung của ngân hàng TMCP Quân đội 78 3.2. Định hướng của ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Huế 79 3.3. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Huế 80 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 83 1. Kết luận 83 2. Kiến nghị 84 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 85 PHỤ LỤC 87.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.subjectNgân hàng Quân Độivi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Hiền Nhi-K52 Tài chính.pdf2.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.