Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5148
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ts Trần, Thị Bích Ngọc
SVTH Hoàng, Thị Hiền Nhi
Keywords: khách hàng cá nhân
Ngân hàng điện tử
Ngân hàng Quân Đội
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân và tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng. - Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Huế - Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Huế. .
Description: K 52 Kê toán tài chính.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5148
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Hiền Nhi-K52 Tài chính.pdf2.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.