Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Đức Hiếu-
dc.date.accessioned2022-06-14T07:23:02Z-
dc.date.available2022-06-14T07:23:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5151-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về kênh phân phối Chương 2: Thực trạng hoạt động kênh phân phối của công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm tại tỉnh Thừa Thiên Huế Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động kênh phân phối của công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm tại tỉnh Thừa Thiên Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectkênh phân phốivi
dc.subjectCông ty cổ phần Thương mại và đầu tư Đồng Lâmvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động kênh phân phối của Công ty cổ phần Thương mại và đầu tư Đồng Lâm tại tỉnh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Đức Hiếu_K52A Marketing.pdf1.47 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.