Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5155
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Quỳnh Linh-
dc.date.accessioned2022-06-14T07:42:39Z-
dc.date.available2022-06-14T07:42:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5155-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: Cơ sở khoa học về chính sách marketing – mix cho sản phẩm của doanh nghiệp. CHƯƠNG 2: Thực trạng chính sách marketing – mix sản phẩm đậu phộng tỏi ớt thương hiệu Huenuts của Hợp tác xã Sản xuất và Chế biến nông sản Quảng Phú. CHƯƠNG 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing – mix sản phẩm đậu phộng tỏi ớt thương hiệu Huenuts của Hợp tác xã Sản xuất và Chế biến nông sản Quảng Phúvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectchính sách marketing – mixvi
dc.subjectthương hiệu Huenutsvi
dc.subjectHợp tác xã Sản xuất và Chế biến nông sản Quảng Phúvi
dc.titleChính sách marketing – mix của sản phẩm đậu phộng tỏi ớt thương hiệu Huenuts của Hợp tác xã Sản xuất và Chế biến nông sản Quảng Phúvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Quỳnh Linh-K52 Mar.pdf2.61 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.