Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5155
Title: Chính sách marketing – mix của sản phẩm đậu phộng tỏi ớt thương hiệu Huenuts của Hợp tác xã Sản xuất và Chế biến nông sản Quảng Phú
Authors: GVHD PGS. TS Nguyễn, Văn Phát
SVTH Hồ, Thị Quỳnh Linh
Keywords: chính sách marketing – mix
thương hiệu Huenuts
Hợp tác xã Sản xuất và Chế biến nông sản Quảng Phú
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: CHƯƠNG 1: Cơ sở khoa học về chính sách marketing – mix cho sản phẩm của doanh nghiệp. CHƯƠNG 2: Thực trạng chính sách marketing – mix sản phẩm đậu phộng tỏi ớt thương hiệu Huenuts của Hợp tác xã Sản xuất và Chế biến nông sản Quảng Phú. CHƯƠNG 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing – mix sản phẩm đậu phộng tỏi ớt thương hiệu Huenuts của Hợp tác xã Sản xuất và Chế biến nông sản Quảng Phú
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5155
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Quỳnh Linh-K52 Mar.pdf2.61 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.