Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Văn Thanh Khải-
dc.date.accessioned2022-06-14T09:16:52Z-
dc.date.available2022-06-14T09:16:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5163-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstract- Chương 1 : Tổng quan về thương hiệu, nhận biết thương hiệu. - Chương 2: Đo lường mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với khách hàng Công ty TNHH đầu tư hợp tác quốc tế DAYSTAR. - Chương 3: Định hướng một số giải pháp và nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng Thành phố Huế đối với thương hiệu Công ty TNHH đầu tư hợp tác quốc tế DAYSTARvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectmức độ nhận biếtvi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectCông ty TNHH đầu tư hợp tác quốc tế DAYSTARvi
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của Công ty TNHH đầu tư hợp tác quốc tế DAYSTARvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Văn Thanh Khải_K52 TMĐT.pdf1.79 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.