Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5163
Title: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của Công ty TNHH đầu tư hợp tác quốc tế DAYSTAR
Authors: GVHD ThS. Nguyễn, Như Phương Anh
SVTH Hồ, Văn Thanh Khải
Keywords: mức độ nhận biết
thương hiệu
Công ty TNHH đầu tư hợp tác quốc tế DAYSTAR
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: - Chương 1 : Tổng quan về thương hiệu, nhận biết thương hiệu. - Chương 2: Đo lường mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với khách hàng Công ty TNHH đầu tư hợp tác quốc tế DAYSTAR. - Chương 3: Định hướng một số giải pháp và nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng Thành phố Huế đối với thương hiệu Công ty TNHH đầu tư hợp tác quốc tế DAYSTAR
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5163
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Văn Thanh Khải_K52 TMĐT.pdf1.79 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.