Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Việt-
dc.date.accessioned2022-06-14T09:19:01Z-
dc.date.available2022-06-14T09:19:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5164-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của việc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm đồng phục tại công ty TNHH TM & DV Lion Group Chương 3: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm đồng phục tại công ty TNHH TM & DV Lion Groupvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectmua sản phẩm đồng phụcvi
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Groupvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm đồng phục của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Groupvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Việt_K52E QTKD.pdf1.71 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.