Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5168
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Thị Diệu Anh-
dc.date.accessioned2022-06-15T01:47:45Z-
dc.date.available2022-06-15T01:47:45Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5168-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội facebook trong các doanh nghiệp Chương 2: Đánh giá hoạt động truyền thông Marketing qua mạng xã hội Facebook của Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Bay AgriDrone Việt Nam Chương 3: Giải pháp hoàn thiện các hoạt động truyền thông Marketing qua mạng xã hội Facebook của Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Bay AgriDrone Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjecthoạt động truyền thông Marketingvi
dc.subjectmạng xã hội Facebookvi
dc.subjectCông Ty Cổ Phần Thiết Bị Bay AgriDrone Việt Namvi
dc.titleĐánh giá hoạt động truyền thông Marketing qua mạng xã hội Facebook tại Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Bay AgriDrone Việt Namvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Diệu Anh-K52 QTKD.pdf2.93 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.