Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Thị Kim Tiến-
dc.date.accessioned2022-06-15T01:51:48Z-
dc.date.available2022-06-15T01:51:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5169-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractHệ thống hoá cơ sở lí luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động Digital Marketing. Đánh giá thực trạng hoạt động Digital Marketing tại công ty Helena JSC. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty Helena JSC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjecthoạt động Digital Marketingvi
dc.subjectcông ty Cổ phần Sản xuất Thương Mại và Phát triển Helenavi
dc.titleHoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty Cổ phần Sản xuất Thương Mại và Phát triển Helenavi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Kim Tiến_K52A Mar.pdf2.74 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.