Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5172
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Văn Rin-
dc.date.accessioned2022-06-15T02:02:10Z-
dc.date.available2022-06-15T02:02:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5172-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstract Chương 1: Cơ sở khoa học về hành trình khách hàng  Chương 2: Phân tích hành trình khách hàng tại Mộc Phương  Chương 3: Định hướng và giải pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng tại công ty TNHH SX&TM Nội Thất Mộc Phươngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjecthành trình khách hàngvi
dc.subjectCông ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất Và Thương Mại Nội Thất Mộc Phươngvi
dc.titleNghiên cứu hành trình khách hàng của Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất Và Thương Mại Nội Thất Mộc Phươngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Văn Rin_K52B Marketing.pdf3.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.