Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Hoàng, Long-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Mai-
dc.date.accessioned2022-06-15T02:16:10Z-
dc.date.available2022-06-15T02:16:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5174-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstract) Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến trải nghiệm (2) Khảo sát, xác định rào cản, những điểm tiếp xúc trong từng giai đoạn của học viên (3) Đánh giá của học viên về những điểm tiếp xúc trong từng giai đoạn. (4) Đề xuất giải pháp nhằm cải thiện điểm tiếp xúc và xây dựng những trải nghiệm tối ưu và nhất quán cho học viên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjecthành trình khách hàngvi
dc.subjectTrung tâm đào tạo pha chế AROMA Training Centervi
dc.titleNghiên cứu hành trình khách hàng tại Trung tâm đào tạo pha chế AROMA Training Centervi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le Thi Mai_K52A Marketing.pdf3.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.