Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5175
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Duy Phước-
dc.date.accessioned2022-06-15T02:18:58Z-
dc.date.available2022-06-15T02:18:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5175-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về mức độ nhận diện thương với hệ thống siêu thị Gia Lạc Chương 2: Thực trang mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng với siêu thị Gia Lạc ở thành phố Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng với siêu thị Gia Lạc ở thành phố Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectmức độ nhận diệnvi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectcông ty TNHH TM Thái Đông Anh Gia Lạc Martvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá mức độ nhận diện thương hiệu tại CN4 công ty TNHH TM Thái Đông Anh Gia Lạc Mart ở thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeDuyPhuoc_K52B Mar.pdf2.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.