Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5175
Title: Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu tại CN4 công ty TNHH TM Thái Đông Anh Gia Lạc Mart ở thành phố Huế
Authors: GVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy
SVTH Lê, Duy Phước
Keywords: mức độ nhận diện
thương hiệu
công ty TNHH TM Thái Đông Anh Gia Lạc Mart
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về mức độ nhận diện thương với hệ thống siêu thị Gia Lạc Chương 2: Thực trang mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng với siêu thị Gia Lạc ở thành phố Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng với siêu thị Gia Lạc ở thành phố Huế
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5175
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeDuyPhuoc_K52B Mar.pdf2.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.