Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5177
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Phạm, Phương Trung-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2022-06-15T02:43:42Z-
dc.date.available2022-06-15T02:43:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5177-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: cơ sở khoa học về vấn đề nghiên cứu Chương 2: phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên sàn Thương mại điện tử của người tiêu dùng Gen Z trên địa bàn Thành phố Huế Chương 3: đề xuất các giải pháp nhằm tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Gen Z trên địa bàn Thành phố Huế đến các trang TMĐT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectsàn Thương mại điện tửvi
dc.subjectngười tiêu dùng Gen Zvi
dc.subjecttrên địa bàn Thành phố Huếvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên sàn Thương mại điện tử của người tiêu dùng Gen Z trên địa bàn Thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ HOÀNG YẾN_K52 TMDT.pdf2.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.