Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Nguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Ngọc Như Phương-
dc.date.accessioned2022-06-15T08:56:03Z-
dc.date.available2022-06-15T08:56:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5187-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về dịch vụ chăm sóc khách hàng Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ CSKH tại Trung tâm Kinh doanh - VNPT Quảng Trị Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH tại Trung tâm Kinh doanh -VNPT Quảng Trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi
dc.subjectTrung tâm Kinh doanh VNPTvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT- Quảng Trịvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Ngọc Như Phương_K52B KDTM.pdf1.85 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.