Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5187
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT- Quảng Trị
Authors: GVHD TS. Nguyễn, Thị Diệu Linh
SVTH Lê, Ngọc Như Phương
Keywords: chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng
Trung tâm Kinh doanh VNPT
Quảng Trị
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về dịch vụ chăm sóc khách hàng Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ CSKH tại Trung tâm Kinh doanh - VNPT Quảng Trị Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH tại Trung tâm Kinh doanh -VNPT Quảng Trị
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5187
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Ngọc Như Phương_K52B KDTM.pdf1.85 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.