Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5189
Title: Hoàn thiện chính sách Marketing – mix cho sản phẩm cà phê rang xay thương hiệu Le Cafe của công ty Helena JSC
Authors: GVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan
SVTH Lê, Thị Diễm Quỳnh
Keywords: chính sách Marketing – mix
ản phẩm cà phê rang xay
thương hiệu Le Cafe
công ty Helena JSC
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chính sách Marketing – mix của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing – mix đối với sản phẩm cà phê rang xay thương hiệu Le Cafe tại công ty Helena JSC Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix đối với sản phẩm cà phê rang xay thương hiệu Le Cafe tại công ty Helena JSC
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5189
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ DIỄM QUỲNH _ K52A MARKETING.pdf2.97 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.